GCloud - Tổng đài ảo | Dịch vụ tổng đài cloudpbx

logo
quang cao
Sự kiện tiêu biểu

Tại sao nên sử dụng tổng đài Cloud PBX của GCloudPBX

(tongdaiao) - Tại sao nên sử dụng tổng đài cloud của Gcloud? Thật tuyệt vời khi được khách hàng đánh giá GcloudPBX là nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo ....

Tổng đài CloudPBX - Chuyên cung cấp Tổng đài ảo: Tổng đài CloudPBX, không giới hạn cuộc gọi, không giới hạn máy lẻ Lắp đặt tổng đài ảo triển khai trong ngày...

Tại sao nên sử dụng tổng đài cloud của Gcloud? Thật tuyệt vời khi được khách hàng đánh giá GcloudPBX là nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo cloud PBX và giải pháp Cloud PBX tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, GCloud còn là nhà cung cấp dịch vụ thống nhất trên nền tảng đám mây cho doanh nghiệp của mình. Tổng đài Cloud PBX nổi tiếng với việc kết nối các kênh liên lạc kinh doanh như fax, thư thoại, email, giọng nói, video và tính di động trong đám mây. Chúng tôi tự hào tự hào cung cấp cho khách hàng những giải pháp tốt nhất để phục vụ nhu cầu liên lạc của Doanh Nghiệp.

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên xem xét việc sử dụng dịch vụ tổng đài cloud cho các dịch vụ chăm sóc khách hàng, call center, giải trí... của mình.
Các tính năng giao tiếp hợp nhất:
- Bạn có thể dễ dàng duy trì sự hiện diện chuyên nghiệp khi thực hiện và nhận cuộc gọi bằng số điện thoại doanh nghiệp của bạn làm ID người gọi.
- Với tổng đài CLOUD, bạn có thể truy cập vào tin nhắn thư thoại kinh doanh của mình qua email.
- Tiện ích mở rộng văn phòng được chỉ định của chúng tôi dành cho nhân viên cho phép thực hiện và nhận các cuộc gọi kinh doanh hoàn toàn minh bạch đối với khách hàng của bạn.
- Chúng tôi đã thêm các tính năng quản lý cuộc gọi thông minh và giá trị gia tăng như định tuyến cuộc gọi, đổ chuông đồng thời, tìm tôi / theo dõi tôi, số điện thoại ảo và nhiều tính năng nâng cao năng suất khác.
- Chúng tôi tự hào thông báo rằng giải pháp tổng đài đám mây của chúng tôi có 36 tính năng mạnh mẽ để hỗ trợ doanh nghiệp của bạn.
Tổng đài Ảo CloudPBX lựa chọn tốt cho doanh nghiệp
Tiết kiệm chi phí và thời gian:
- Bạn không cần mua bất kỳ phần cứng đắt tiền nào và đó là những gì giúp tiết kiệm chi phí ngay lập tức.
- PBX cung cấp giảm chi phí bảo trì và thời gian với giải pháp đám mây được quản lý hoàn toàn được lưu trữ trong các trung tâm dữ liệu của Úc.
- Với sự trợ giúp của việc sử dụng các công cụ trực tuyến mạnh mẽ, PBX cung cấp quyền kiểm soát lớn hơn đối với hệ thống quản lý cuộc gọi của bạn.
- Bạn có thể có quyền truy cập vào các khoản đầu tư công nghệ hiện tại của mình cùng với tích hợp liền mạch trong khi tận hưởng tới 50% tiền tiết kiệm.
Độ tin cậy cao:
- Tổng đài CLOUD của chúng tôi cung cấp dịch vụ khôi phục thảm họa cấp ngành và liên tục kinh doanh.
- Giải pháp của chúng tôi chạy trên cấu hình Active-Active trên các trung tâm dữ liệu khác nhau ở Úc để đảm bảo tính khả dụng của giải pháp.
Mềm dẻo khi sử lý công việc:
- Bạn có thể trộn và kết hợp các thiết bị cầm tay mà bạn đã có với giải pháp được lưu trữ đầy đủ của chúng tôi. Bạn cũng có thể mua điện thoại từ chúng tôi cùng với điện thoại Yealink và Jabra IP.
- Chúng tôi mong muốn cung cấp hóa đơn đơn giản. Chúng tôi xử lý tất cả các nhu cầu về CNTT của bạn bao gồm internet kinh doanh, mạng dữ liệu, số DID / 1300/1800 và hơn thế nữa, tất cả được kết hợp trong một hóa đơn.
- Chúng tôi tự hào cung cấp hiệu quả hoạt động được cải thiện và điều đó cũng với một điểm liên lạc được chỉ định để quản lý tất cả các thông tin liên lạc kinh doanh của bạn.
Nhân viên tiếp tân ảo:
- Tổng đài CLOUD ở đây để tập trung các giải pháp và hoạt động kinh doanh của bạn với người phục vụ tự động và các tùy chọn menu dễ sử dụng để định tuyến cuộc gọi.
Ghi âm cuộc gọi & Tương tác:
- Bạn có thể dễ dàng tăng doanh thu của mình bằng cách cải thiện khả năng hiển thị tương tác của khách hàng với doanh nghiệp của bạn.
- Tăng tốc độ phân giải cuộc gọi bằng cách cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất với các tùy chọn ghi âm, phát lại và lưu trữ cuộc gọi linh hoạt.
- Chúng tôi ở đây để giúp bạn tạo sự minh bạch trong toàn tổ chức của mình bằng các kỹ thuật xử lý cuộc gọi được tiêu chuẩn hóa.
- Dịch vụ tổng đài CLOUD của chúng tôi có thể giúp bạn duy trì toàn quyền kiểm soát với ghi âm cuộc gọi theo yêu cầu. Phần tốt nhất là bạn có thể ghi âm, tạm dừng hoặc phát lại các cuộc gọi thoại.
- Chúng tôi có thể giúp bạn ghi âm và lưu trữ cuộc gọi tích hợp.
Tổng đài CLOUD của GCloud chúng tôi tự hào cung cấp giải pháp truyền thông hợp nhất trên đám mây kết nối các nhóm địa phương và từ xa của bạn trong một giải pháp VOIP dễ dàng quản lý, lưu trữ trên đám mây. Ngoài ra, chúng tôi hợp tác với bạn để tạo ra một chiến lược viễn thông tùy chỉnh được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn.

Thông tin chi tiết về lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Địa chỉ: Tầng 5, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://giaiphapcloudpbx.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline024 777 99 777