GCloud - Tổng đài ảo | Dịch vụ tổng đài cloudpbx

logo
quang cao
Sự kiện tiêu biểu

Cấu hình hàng đợi trên tổng đài ảo

(tongdaiao) - Bạn đã biết tổng đài ảo có thể cấu hình hàng đợi cuộc gọi chưa? không quá khó để thiết lập nó nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng chúng. ....

Tổng đài CloudPBX - Chuyên cung cấp Tổng đài ảo: Tổng đài CloudPBX, không giới hạn cuộc gọi, không giới hạn máy lẻ Lắp đặt tổng đài ảo triển khai trong ngày...

Bạn đã biết tổng đài ảo có thể cấu hình hàng đợi cuộc gọi chưa? không quá khó để thiết lập nó nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng chúng. Hôm nay, GcloudPBX sẽ hướng dẫn bạn cách Cấu hình hàng đợi trên tổng đài ảo hoàn chỉnh chi tiết và đơn giản nhất để bạn có thể tự làm được. Các đối tượng hàng đợi cuộc gọi là  một tính năng mà đặt cuộc gọi đến xếp hàng để được giải đáp trong khi các đại lý đang bận rộn với nhiều công việc

Hàng đợi tổng đài ảo là cuộc gọi trên tổng đài. Cuộc gọi đổ vào tổng đài có thể đi vào các nhánh số khác nhau dựa theo thiết lập của doanh nghiệp. Ví dụ theo nhu cầu liên lạc của khách hàng qua các nhánh như đặt hàng, hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn thông tin… thì các nhánh kể trên được gọi là các queue.
Tổng đài Ảo Cloud cách hướng dẫn cấu hình hàng đợi
Cấu hình hàng đợi trên tổng đài ảo chúng ta làm theo các bước sau:
Đầu tiên bạn phải  Truy cập vào web hệ thống tổng đài ảo
- Trên hệ thống web bạn đã cài đặt sắn tổng đài Ảo và các dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
  + Chọn quản lý tổng đài Ảo hệ thống sẽ thống kế con số đánh giá và các danh mục memu trên giao diện web
  + Sau đó bạn chọn trả lời tự động (Trả lời tự động IVR là memu cho phép người gọi tương tác với hệ thống tổng đài thông qua các phím bấm. Mục IVR đước sử dụng để phát một đoạn ghi âm săn có cho người gọi, cho phép họ thực hiện cuộc gọi đến các bộ phận khác hoặc đến một số nội bộ chỉ định, hoặc điều hướng người gọi đến một số thiết lậm khác). Tại đây xuất hiện hộp hội thoại nhưng bạn không điền vào
  + Bên thanh memnu dọc có danh mục Hàng đợi bạn kích vào chọn Hàng đợi
- Hàng đợi là cuộc gọi của khách hàng đến hệ thống phân chia vào các nhóm nhân viên hỗ trợ theo các thuật toán phân phối thông minh (theo số lượng cuộc gọi nhân viên, theo thời gian rảnh của nhân viên)
  + Khi kích vào hàng đợi hộp hội thoại xuất hiện bạn điền các thông tin sau
Tổng đài ảo - Cấu hình hàng đợi trên tổng đài ảo

Cách Cấu hình hàng đợi trên tổng đài ảo
Cấu hình hàng đợi trên tổng đài ảo từ a-z
Hướng dẫn Cấu hình hàng đợi trên tổng đài ảo
Hướng dẫn cấu hình hàng đợi trên tổng đài ảo hoàn chỉnh
cấu hình hàng đợi trên tổng đài ảo trên web
Tổng đài Ảo - cài đặt hàng đợi cho tổng đài Ảo
hướng dẫn cấu hình hàng đợi trên tổng đài ảo

  + Khi cài đặt xong quý khách kích vào lưu là ok
- Đên đây bạn thấy ở cuối trang có dòng " Bạn đã thực hiện một số thao tác. Bạn có muốn áp dụng các thay đổi) bạn kích vào ÁP DỤNG CÀI ĐẶT là ok
giải pháp cài đặt hàng đợi trên tổng đài Ảo

Hy vọng trong bài hướng dẫn này của chúng tôi khách hàng có thể tự Cấu hình hàng đợi trên tổng đài ảo cho doanh nghiệp mình.

Thông tin chi tiết về tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Hà Nội: Tầng 5, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://giaiphapcloudpbx.com

 

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline024 777 99 777