Hàng đợi tổng đài ảo là cuộc gọi trên tổng đài. Cuộc gọi đổ vào tổng đài có thể đi vào các nhánh số khác nhau dựa theo thiết lập của doanh nghiệp. Ví dụ theo nhu cầu liên lạc của khách hàng qua các nhánh như đặt hàng, hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn thông tin… thì các nhánh kể trên được gọi là các queue.
Đầu tiên bạn phải Truy cập vào web hệ thống tổng đài ảo
- Trên hệ thống web bạn đã cài đặt sắn tổng đài Ảo và các dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
+ Chọn quản lý tổng đài Ảo hệ thống sẽ thống kế con số đánh giá và các danh mục memu trên giao diện web
+ Sau đó bạn chọn trả lời tự động (Trả lời tự động IVR là memu cho phép người gọi tương tác với hệ thống tổng đài thông qua các phím bấm. Mục IVR đước sử dụng để phát một đoạn ghi âm săn có cho người gọi, cho phép họ thực hiện cuộc gọi đến các bộ phận khác hoặc đến một số nội bộ chỉ định, hoặc điều hướng người gọi đến một số thiết lậm khác). Tại đây xuất hiện hộp hội thoại nhưng bạn không điền vào
+ Bên thanh memnu dọc có danh mục Hàng đợi bạn kích vào chọn Hàng đợi
- Hàng đợi là cuộc gọi của khách hàng đến hệ thống phân chia vào các nhóm nhân viên hỗ trợ theo các thuật toán phân phối thông minh (theo số lượng cuộc gọi nhân viên, theo thời gian rảnh của nhân viên)
+ Khi kích vào hàng đợi hộp hội thoại xuất hiện bạn điền các thông tin sau
+ Khi cài đặt xong quý khách kích vào lưu là ok
- Đên đây bạn thấy ở cuối trang có dòng " Bạn đã thực hiện một số thao tác. Bạn có muốn áp dụng các thay đổi) bạn kích vào ÁP DỤNG CÀI ĐẶT là ok
Hy vọng trong bài hướng dẫn này của chúng tôi khách hàng có thể tự Cấu hình hàng đợi trên tổng đài ảo cho doanh nghiệp mình.
Thông tin chi tiết về tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Hà Nội: Tầng 5, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://giaiphapcloudpbx.com