GCloud - Tổng đài ảo | Dịch vụ tổng đài cloudpbx

logo
quang cao
Sự kiện tiêu biểu

Tổng đài Ảo giải pháp cho Callcenter "di động"

(tongdaiao) - Hiện nay, Tuy dịch bệnh COVID tại Việt Nam có xuyên giảm nhưng thế giới vẫn phức tạm. Giải pháp chăm sóc khách hàng từ xa vẫn đang được ư....

Tổng đài CloudPBX - Chuyên cung cấp Tổng đài ảo: Tổng đài CloudPBX, không giới hạn cuộc gọi, không giới hạn máy lẻ Lắp đặt tổng đài ảo triển khai trong ngày...

Hiện nay, Tuy dịch bệnh COVID tại Việt Nam có xuyên giảm nhưng thế giới vẫn phức tạm. Giải pháp chăm sóc khách hàng từ xa vẫn đang được ưu tiên hàng đầu. Với mô hình trực tổng đài Ảo , giám sát các cuộc gọi, hàng ngày tiếp nhận liên tục từ 100 - 120 cuộc gọi/người/ngày, nhiều doanh nghiệp gặp khốn đốn khi không biết phải bố trí làm việc cho nhân viên trực tổng đài như thế nào. Nếu nhân viên nghỉ ở nhà thì không thể tiếp nhận cuộc gọi, đơn đặt hàng, tư vấn sản phẩm còn đi làm thì không đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.
Vậy Tổng đài Ảo giải pháp cho Callcenter di động như thế nào cùng GCloudPBX khám phá trong bài viết dưới dây.
GCloudPBX nhà cung cấp dịch vụ hội tụ CSP (Converged Service Provider) tại Việt Nam cho biết đã tích hợp giải pháp Tổng đài Ảo thời COVID để giải quyết vấn đề cho các bộ phận Call Center cho doanh nghiệp. Với hệ thống tổng đài triển khai trên nền tảng điện toán đám mây, doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ 1900 để tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và các đầu số của các nhà mạng như VNPT, FPT, CRM, Itel... để chuyển đổi cuộc gọi trực tiếp đến số di động của nhân viên dù đang làm việc tại nhà hay di chuyển bên ngoài.
Giải pháp Tổng đài ảo phép chuyển tiếp cuộc gọi ra di động
Để hỗ trợ khách hàng giai đoạn ảnh hưởng bởi Covid-19, GCloudPBX cũng đưa ra gói ưu đãi tổng đài cho doanh nghiệp đăng ký mới sử dụng dịch vụ đầu số cố định các nhà mạng VNPT, FPT, CRM, Itel...  hoặc đồng thời dịch vụ 1900/ 1800 và Đầu số cố định.
Bạn có thể tham khảo các gói dịch vụ Tổng đài ảo của GcloudPBX TẠI ĐÂY
Với mô hình linh hoạt, một hệ thống tổng đài gồm 1900/1800  và Đầu số cố đinh của các nhà mạng sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán địa điểm làm việc của nhân viên “di động” bất cứ đâu thay vì phải cố định tại văn phòng như hiện nay. Hình thức này cũng mở ra hướng đi mới trong cách vận hành một bộ phận Call center của doanh nghiệp. Không phải đầu tư chi phí ban đầu cho thiết bị phần cứng hay phần mềm, dễ dàng quản trị hệ thống trên cơ sở Web/Dashboard, có thể cài đặt nhanh chóng với chi phí hợp lý.
Tổng đài ảo giải pháp tối ưu cho callcenter chăm sóc khách hàng
“Hệ thống tổng đài ảo của GCloudPBX có thể tích hợp hệ thống trả lời tự động cùng các tính năng mở rộng như quản lý khách hàng CRM, phân loại khách hàng, lịch sử tương tác…. Hệ thống được triển khai trên hạ tầng điện toán đám mây của GCloudPBX, đồng thời chúng tôi cũng chủ động về hạ tầng viễn thông internet, trung tâm dữ liệu trực tuyến nên có thể đảm bảo hỗ trợ tối đa cho khách hàng” .

Tổng đài Ảo giải pháp tối ưu cho dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh với chi phí thấp!
Thông tin chi tiết về tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Hà Nội: Tầng 5, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://giaiphapcloudpbx.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline024 777 99 777