Vậy Tổng đài Ảo giải pháp cho Callcenter di động như thế nào cùng GCloudPBX khám phá trong bài viết dưới dây.
GCloudPBX nhà cung cấp dịch vụ hội tụ CSP (Converged Service Provider) tại Việt Nam cho biết đã tích hợp giải pháp Tổng đài Ảo thời COVID để giải quyết vấn đề cho các bộ phận Call Center cho doanh nghiệp. Với hệ thống tổng đài triển khai trên nền tảng điện toán đám mây, doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ 1900 để tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và các đầu số của các nhà mạng như VNPT, FPT, CRM, Itel... để chuyển đổi cuộc gọi trực tiếp đến số di động của nhân viên dù đang làm việc tại nhà hay di chuyển bên ngoài.
Bạn có thể tham khảo các gói dịch vụ Tổng đài ảo của GcloudPBX TẠI ĐÂY
Với mô hình linh hoạt, một hệ thống tổng đài gồm 1900/1800 và Đầu số cố đinh của các nhà mạng sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán địa điểm làm việc của nhân viên “di động” bất cứ đâu thay vì phải cố định tại văn phòng như hiện nay. Hình thức này cũng mở ra hướng đi mới trong cách vận hành một bộ phận Call center của doanh nghiệp. Không phải đầu tư chi phí ban đầu cho thiết bị phần cứng hay phần mềm, dễ dàng quản trị hệ thống trên cơ sở Web/Dashboard, có thể cài đặt nhanh chóng với chi phí hợp lý.
Tổng đài Ảo giải pháp tối ưu cho dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh với chi phí thấp!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Hà Nội: Tầng 5, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://giaiphapcloudpbx.com