GCloud - Tổng đài ảo | Dịch vụ tổng đài cloudpbx

logo
quang cao
Sự kiện tiêu biểu

Dịch vụ đầu số tổng đài 1900/1800

(tongdaiao) - Hiện nay, vẫn còn nhiều người tìm hiểu về đầu số tổng đài 1900/1800 và luôn đặt ra câu hỏi cho chúng tôi như : Đầu số 1900/1800 là gì? Mục....

Tổng đài CloudPBX - Chuyên cung cấp Tổng đài ảo: Tổng đài CloudPBX, không giới hạn cuộc gọi, không giới hạn máy lẻ Lắp đặt tổng đài ảo triển khai trong ngày...

Hiện nay, vẫn còn nhiều người tìm hiểu về đầu số tổng đài 1900/1800 và luôn đặt ra câu hỏi cho chúng tôi như : Đầu số 1900/1800 là gì? Mục đích sử dụng đầu số 1900/ 1800 là gì? Thủ tục đăng ký đầu số 1900/ 1800 như thế nào? Gọi đầu số 1900/ 1800 có mất phí không?... Để trả lời cho câu hỏi trên của khách hàng GCloudPBX hỗ trợ khách hàng tìm hiểu về đầu số tổng đài 1900/ 1800 nhằm giúp khách hàng có thể đánh giá và lựa chọn cho mình đầu số đẹp, lý tưởng, thích hợp với doanh nghiệp mình.

Đầu số tổng đài 1900/ 1800  là đầu số cấp quốc gia, được cung cấp trực tiếp từ các nhà mạng lớn hiện nay như VNPT, Viettel, FPT, CMC, Itel, Gtel...cung cấp. Đăng lý đầu số tổng đài 1900/1800 tại GcloudPBX được chọn số đẹp, số dễ nhớ, số phong thủy, số theo yêu câu... Ngoài ra, dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, thủ tục đơn giản trong 24h
ĐẦU SỐ 1900 - 1800: Đẩy mạnh thương hiệu, dễ dàng quảng bá, không cần nhớ mã vùng, Thống nhất trên toàn quốc, không bao giờ báo máy bận , hỗ trợ 24/7
Đăng ký tổng đài 1900/1800 làm số hotline chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
1. ĐẦU SỐ 1900
- Dịch vụ đầu số 1900 : là dịch vụ mà đầu số chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra. Doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ được chi trả lại một phần cước phát sinh của khách hàng gọi vào. Thích hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức dùng cho dịch vụ tư vấn hoặc các chương trình thương mại, giải trí cung cấp nội dung, chăm sóc khách hàng, bán hàng…
- Các ưu điểm vượt trội của đầu số 1900
   + Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một đầu số duy nhất
   + Dễ dàng quảng bá với một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc.
   + Hạn chế tối đa việc rò rỉ thông tin gọi đi và đến ngay tại công ty
   + Là loại hình kinh doanh mới qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn hoặc giải trí.
   + Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí tùy theo mức phí cam kết và yêu cầu.
   + Hoàn toàn miễn phí cước cài đặt ban đầu
   + Phù hợp với các công ty tư vấn luật, tư vấn chăm sóc sức khỏe, tổng đài đặt vé, tư vấn du học.
2. ĐẦU SỐ 1800
- Đầu Số 1800 là đầu số miễn cước gọi ở Việt Nam. đăng ký sử dụng đầu số 1800 xxxx nhằm khuyến khích khách hàng gọi đến để được tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tăng sự tương tác qua lại giữa 2 bên.
   + Hoàn toàn miễn phí cho người gọi đến
   + Đơn vị đăng ký sử dụng phải trả toàn bộ cước gọi cho tất cả các khách hàng gọi vào.
   + Chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra.
- Ưu điểm của Đầu số 1800
   +  Đầu số thường dễ nhớ, dễ quảng bá
   + Giải pháp hotline chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
   + Sử dụng trên phạm vi toàn quốc, không phụ thuộc mã vùng
   + Tăng tính nhận diện cho doanh nghiệp. Khi nhắc tới đầu số, khách hàng sẽ có sự liên tưởng nhất định.
   + Ghi âm, nghe lại cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng.
   + Thống kê được số lượng cuộc gọi, thời gian gọi theo thời gian, theo từng nhân viên tư vấn.
   + Thu hút khách hàng gọi vào vì miễn phí cước gọi vào. Điều này phù hợp với các doanh nghiệp mà ý kiến khách hàng là yếu tố then chốt để cải tiến sản phẩm, dịch vụ.
Dịch vụ đầu số 1900/1800 của các nhà mạng, số đẹp, số dễ nhớ.

SỰ KHÁC NHAU GIỮA ĐẦU SỐ 1900 VÀ 1800
Đầu số 1900 Đầu số 1800
Chi Phí     + Người gọi mất phí và CT, DN sẽ được hưởng % từ cước phí khách hàng bị mất
+ Lần đầu cũng thu phí triển khai nhưng những tháng sau sẽ thu phí + trả lợi phí : Tiền thuê bao + Chi phí thuê tổng đài + Chiết khấu cước từ nhà mạng (khoảng từ 26% đến 35%) tổng cước gọi vào.
+ Miễn phí Người gọi và CT, DN phải chịu chi phí phát sinh từ cuộc gọi khách hàng đến
+ Lần đầu sẽ thu phí triển khai còn về sau sẽ thu theo tháng: Tiền thuê bao + chi phí thuê tổng đài + cước gọi trả cho khách gọi vào
Cước mức đầu số Sự khác biệt với đầu số 1800 là đầu số 1900 có các mức cước gọi vào như sau: 1.000đ/phút đến 12.000đ/phút (giá đã có thuế), … Đơn vị doanh nghiệp hoặc công ty đăng ký sử dụng đầu số 1800 phải trả cước gọi vào cho khách hàng bao gồm: từ số cố định toàn quốc gọi vào đầu số 1800 khoảng 600 đ/phút + từ số di động toàn quốc gọi vào đầu số 1800 khoảng 1.000 đ/phút

Đăng ký đầu số 1900/1800 làm hotline chăm sóc khách hàng, vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, vừa dễ nhớ, vừa có thể quản lý nhân viên bằng cách ghi âm và lưu trữ lịch sử các cuộc gọi. Đặc biệt, GCloudPBX là đơn vị sở hữu danh sách nhiều đầu số 1900 /1800 ngắn, đẹp nhất, với kho số hơn 10.000+ của hầu hết các nhà mạng như : Itel, Gtel, VNPT, FPT, CMC, SPT,…Để nhận danh sách đầu số dải 8 số lặp , đẹp nhất năm 2020 xin liên hệ trực tiếp đến 024 777 99 777

Quý khách có nhu cầu lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Hà Nội: Tầng 5, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://giaiphapcloudpbx.com

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline024 777 99 777