GCloud - Tổng đài ảo | Dịch vụ tổng đài cloudpbx

logo
quang cao
Sự kiện tiêu biểu

Cloud PBX là gì? 9 lý do để chuyển đổi - Dịch vụ tổng đài Cloud PBX

(tongdaiao) - Cloud PBX là gì? 9 lý do để chuyển đổi - Dịch vụ tổng đài Cloud PBX : Cloud PBX là gì? đâu là lý do để doanh nghiệp chuyển đổi sang dùng Clo....

Tổng đài CloudPBX - Chuyên cung cấp Tổng đài ảo: Tổng đài CloudPBX, không giới hạn cuộc gọi, không giới hạn máy lẻ Lắp đặt tổng đài ảo triển khai trong ngày...

Cloud PBX là gì? 9 lý do để chuyển đổi - Dịch vụ tổng đài Cloud PBX: Cloud PBX là gì? đâu là lý do để doanh nghiệp chuyển đổi sang dùng Cloud PBX? GCloudPBX nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo đưa ra 9 lý do để doanh nghiệp chuyển đổi sang Cloud PBX



Các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện đại và các tập đoàn lớn đang chuyển sang truyền thông nối mạng bởi vì họ nhanh nhẹn hơn và linh hoạt hơn khi cần hợp tác và tìm kiếm công việc kinh doanh mới. Các giải pháp này hường có mức bảo trì rất thấp và chúng có thể liên kết với nhau với các công cụ dựa trên đám mây khác để có trải nghiệm cao hơn.

Hệ thống Cloud PBX được lưu trữ trên đám mây là một dịch vụ VoIP cung cấp các dịch vụ mà  thiết bị truyền thông hợp nhất có thể thực hiện mà không cần cài đặt  phần cứng. Các hệ thống này có chi phí thấp hơn và có mức độ linh hoạt  mà nhiều giải pháp VoIP và truyền thông truyền thống khác không thể sánh được. Hay cùng GCloudPBX khám pháp về Cloud PBX là gì? 9 lý do để chuyển đổi của doanh nghiệp.

Cloud PBX 9 lý do để chuyển đổi sang dùng tổng đài ảo
Cloud PBX là gì?

- Cloud PBX là một hệ thống tổng đài điện thoại Private Branch Exchange hoàn toàn được xây dựng trên môi trường dựa trên đám mây để cung cấp quyền truy cập máy chủ thông qua kết nối internet. Do đó, các công ty sử dụng đám mây hoặc hệ thống Cloud PBX được lưu trữ sẽ không cần phải có máy chủ chuyên dụng để có hệ thống điện thoại dựa trên internet trong  văn phòng của họ. Hosted PBX là một cách tuyệt vời để các công ty tiết kiệm tiền và không gian vì các máy chủ truyền thống cho một sàn giao dịch chi nhánh riêng rất đắt tiền và sẽ chiếm nhiều dung lượng.
- Điều quan trọng cần lưu ý là PBX truyền thống đã nổi tiếng là phức tạp và rườm rà, đó là lý do tại sao các hệ thống dựa trên đám mây đang trở nên phổ biến. Các giải pháp tổng đài ảo hiện đại đáng tin cậy và cung  cấp một hệ thống điện thoại kinh doanh ổn định qua internet.
Cloud PBX hoạt động như thế nào?
- Cloud PBX hoạt động bằng cách kết nối tất cả các thiết bị của bạn với nền tảng điện thoại dựa trên đám mây của bạn. Bạn cần một hệ thống VoIP để sử dụng tổng đài đám mây của mình, đó là lý do tại sao hầu hết các nhà cung cấp VoIP bao gồm việc sử dụng PBX ảo của họ với đăng ký dịch vụ của họ.
- Hệ thống PBX nổi bật nhờ thực tế là các máy chủ được phân phối trên toàn cầu. Với sự dư thừa về địa lý như vậy, thảm họa gây ra ít rắc rối hơn nhiều và khi một vị trí máy chủ gặp sự cố, sẽ có những vị trí khác hỗ trợ tải. Nhiều nhà cung cấp đảm bảo 99,999% thời gian hoạt động cho dịch vụ của họ. Độ tin cậy là yếu tố quan trọng đối với các công ty chuyển đổi từ hệ thống điện thoại truyền thống sang sử dụng hệ thống điện thoại PBX dựa trên đám mây nhưng sợ ngừng hoạt động.
- Loại hệ thống này cũng rất tiện lợi khi thống nhất các thông tin liên lạc của một doanh nghiệp toàn cầu. Với một hệ thống điện thoại đám mây, tất cả các văn phòng có thể sử dụng hệ thống thông tin liên lạc tương tự, ngay cả khi họ đang có hàng trăm dặm. Bất chấp tính linh hoạt và chức năng này, các hệ thống PBX được lưu trữ vẫn duy trì tất cả các tiện ích có thể tìm thấy với các hệ thống CloudPBX PBX tiêu chuẩn. Ví dụ: các tổ chức sẽ có thể sử dụng điện thoại IP, điện thoại ảo, điện thoại thông minh và điện thoại hội nghị chất lượng doanh nghiệp trên các dịch vụ Cloud PBX được lưu trữ. PBX dựa trên đám mây cũng có một số khả năng mở rộng tuyệt vời.


9 lý do doanh nghiệp nên chuyển đổi sang dùng cloud pbx
Lợi ích của Cloud PBX
- Linh hoạt: Với PBX ảo, có thể dễ dàng thêm hoặc xóa người dùng và tích hợp phần cứng hệ thống điện thoại truyền thống hiện có vào hệ thống Cloud PBX ảo nếu cần.

- Có thể nâng cấp: Khi có các bản cập nhật phần mềm mới cho hệ thống tổng đài điện toán đám mây của bạn, các bản cập nhật này dễ dàng được  triển khai mà không cần quản trị viên CNTT thực hiện thay đổi máy chủ. Điều này là do các máy chủ được quản lý bởi nhà cung cấp, vì vậy nếu sắp có nâng cấp, nhà cung cấp sẽ thực hiện cập nhật từ xa.

- Có thể mở rộng: Nếu bạn đang mở rộng quy mô với hệ thống PBX truyền thống, bạn sẽ thêm máy chủ và thiết bị di chuyển. Với Cloud PBX dựa trên đám mây, một lần nữa, nhà cung cấp sẽ quản lý các công việc và công sức nặng nhọc. Điều mà một doanh nghiệp sẽ phải di chuyển nhiều nhất là  thiết bị cầm tay và dây cáp cho bất kỳ nhân viên mới nào mà họ đảm nhận.



Lợi ích của việc dùng tổng đài Cloud PBX
Hạn chế của tổng đài điện toán đám mây

  Điều này không có nghĩa là Cloud PBX là một giải pháp hoàn hảo. Nó có một số điểm yếu mà bạn nên xem xét trước khi mua hàng:
   + Có thể kém an toàn hơn: Đối với những người cần hệ thống liên lạc tuân thủ, điều quan trọng là tìm một công ty có các tính năng bảo mật mạnh mẽ. Mặc dù nhà cung cấp tổng đài ảo có thể cung cấp mã hóa cho các cuộc gọi của bạn, nhưng khi dữ liệu ghi âm được gửi đi, mức độ bảo mật có thể bị giảm xuống. Điều này có nghĩa là những người tìm kiếm hình thức liên lạc hợp nhất này phải rất cẩn thận về các phương pháp bảo mật của nhà cung cấp.
   + Dựa trên Internet: Nếu internet của một công ty đang gặp sự cố, thì không có lượng dự phòng nào có thể ngăn các cuộc gọi không bị giảm chất lượng hoặc bị ngắt hoàn toàn. Nếu xảy ra tình trạng rớt mạng, sẽ dẫn đến các cuộc gọi nhỡ.
9 lý do để nâng cấp
   Mặc dù có một số nhược điểm nhỏ, tổng đài điện toán đám mây (Tổng đài ảo) vẫn là một phương pháp tuyệt vời để đảm bảo rằng trải nghiệm liên lạc hợp nhất của bạn là toàn diện và linh hoạt. Đây là một hệ thống tuyệt vời cho các công ty cần trải nghiệm văn phòng ảo hoặc cho những công ty muốn tiết kiệm chi phí của giải pháp phần cứng do nhân viên CNTT quản lý.
   Hãy xem 9 lý do để xem xét nâng cấp hệ thống hiện tại của bạn lên giải pháp điện thoại ảo
1. Thiết lập nhanh chóng và không tốn kém
- Nếu bạn đang sử dụng giải pháp truyền thống, bạn có thể phải trả chi phí cao hơn vì bạn sẽ phải trả cho việc cài đặt và bảo trì phần cứng tốn kém. Với giải pháp PBX được lưu trữ trên đám mây, tất cả phần cứng đều do nhà cung cấp lưu trữ, vì vậy việc lắp tai nghe phù hợp với dịch vụ là một vấn đề đơn giản.

- Nhiều công ty, như 3CX và Jive, tuyên bố rằng việc thiết lập dịch vụ của họ chỉ mất một ngày làm việc, có nghĩa là nhóm của bạn sẽ được thiết lập và hoạt động rất nhanh chóng.

- Với một nhà cung cấp PBX truyền thống, bạn sẽ phải trả cho dịch vụ cũng như chi phí trả trước để thuê và bảo trì phần cứng và điện thoại bàn. Với dịch vụ đám mây, bạn sẽ chi khoảng 15 đô la mỗi tháng cho mỗi người dùng, giúp tiết kiệm chi phí hơn. Cloud PBX có thể giúp bạn tiết kiệm đến 60% so với PBX tại chỗ truyền thống, đặc biệt nếu nhà cung cấp của bạn kết hợp các cuộc gọi quốc tế.
2. Khả năng mở rộng
- Khả năng mở rộng là một lý do quan trọng để chuyển sang đám mây. Các nhà cung cấp tính phí khách hàng của họ cho số lượng băng thông mà họ sử dụng. Đây là một tình huống lý tưởng cho các công ty đang hoạt động vì thêm người dùng hoặc trừ người dùng là một quá trình dễ dàng đảm bảo bạn chỉ trả tiền cho những gì bạn sử dụng.
- Chi phí tăng lên khi bạn mở rộng quy mô do số lượng chỗ ngồi hoặc đường dây điện thoại cao hơn, nhưng cuối cùng bạn sẽ không bao giờ phải trả cho nhiều hơn số tiền bạn sử dụng.
3. Tích hợp dễ dàng
- Tự động hóa tiếp thị và phần mềm CRM như Hubspot và Salesforce cung cấp giá trị khi nói đến quản lý dữ liệu tổng thể. Vì tổng đài điện toán đám mây cung cấp giải pháp truyền thông dựa trên internet, bạn sẽ dễ dàng kết hợp dữ liệu từ các trang tổng quan trong nền tảng vào các giải pháp của bên thứ ba này.
4. Tính năng của Call Center
- Truyền thông hợp nhất thực sự tỏa sáng khi nhà cung cấp của bạn mang lại giá trị bổ sung và một số tính năng bổ sung như xếp hàng cuộc gọi, IVR, báo cáo và các tính năng quản lý cuộc gọi có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn cho các tổ chức.
5. Di động / Thân thiện với thiết bị
- Ngày nay, nhân viên bán hàng và giám đốc điều hành có xu hướng dành nhiều thời gian để chạy, đó là lý do tại sao nhiều cuộc họp kết thúc với ít nhất một vài người tham dự nghe qua điện thoại thông minh của họ. Do đó, nhiều nhà cung cấp có ứng dụng điện thoại thông minh cho cả iOS và Android cho phép các tính năng tổng đài điện toán đám mây, ngay cả trên điện thoại thông minh có số riêng.
- Nhiều ứng dụng di động cho phép người tham dự có quyền truy cập vào bộ tính năng đầy đủ từ thiết bị di động của họ. Đây là một cách hoàn hảo để những người tham dự trong quá trình vận chuyển cảm thấy được chuẩn bị đầy đủ, ngay cả khi họ không có máy tính. Vì điều này dựa trên internet, người tham dự cũng có thể bỏ qua phí cuộc gọi bằng cách sử dụng internet nội hạt để tham gia các cuộc họp và cuộc gọi.
- Điều này thậm chí có thể sử dụng trong các tình huống không phải cuộc họp. Ví dụ: nếu một nhân viên bán hàng có việc khẩn cấp trông trẻ, họ có thể dễ dàng về nhà, kết nối với internet và sử dụng phần mềm PBX để tiếp tục liên hệ với khách hàng tiềm năng trong khi theo dõi mọi việc ở nhà.
6. Khả năng Truyền thông Hợp nhất
- Các nhà cung cấp cung cấp trải nghiệm tất cả trong một cho phép người dùng PBX trong toàn bộ mạng của công ty chuyển đổi liền mạch từ cuộc gọi sang hội nghị truyền hình hoặc thậm chí gửi tệp khi đang thực hiện cuộc gọi thoại.
- Các ứng dụng dành cho máy tính để bàn này bao gồm đầy đủ chức năng ở một nơi duy nhất, giúp tăng thêm sự tiện lợi và năng suất cho các nhóm.
7. Thời gian hoạt động và đảm bảo SLA
- Với nhiều máy chủ toàn cầu lưu trữ thông tin liên lạc cho các tổ chức khác nhau, tỷ lệ thời gian ngừng hoạt động được giảm đáng kể. Điều này  đặc biệt đúng đối với những giải pháp Cloud PBX được lưu trữ có kiến trúc mạng dự phòng hoặc định tuyến chuyển đổi dự phòng tự động. Điều này sẽ đảm bảo rằng bất kỳ thời gian chết nào xảy ra do lỗi phần cứng đều được khắc phục ngay lập tức tại trung tâm dữ liệu được quản lý.
- Điều này đặc biệt hữu ích khi thiên tai hoặc các loại sự kiện khác xảy ra tại vị trí máy chủ. Phần mềm từ nhà cung cấp sẽ tự động định tuyến các cuộc gọi đến một máy chủ khác để người dùng không gặp phải thời gian chết hoặc thông báo rằng đã có sự cố.
8. Tuân thủ HIPAA / HITECH
- Đối với một số tổ chức, đặc biệt là những tổ chức trong lĩnh vực chăm  sóc sức khỏe, cần có mức độ tuân thủ cao hơn để dữ liệu người gọi cần thiết không bị mất do trục trặc hoặc hack phần cứng. Ngày càng có nhiều công ty dựa trên đám mây cung cấp sự tuân thủ này cho khách hàng của họ và các công ty này phải bảo vệ dữ liệu khi dữ liệu ở trạng thái nghỉ cũng như khi dữ liệu được chuyển đi.
- Một số nhà cung cấp Cloud PBX được lưu trữ có các tính năng cho phép quản trị viên kiểm soát truy cập cụ thể, kiểm soát kiểm tra, bảo mật máy trạm và bảo mật đường truyền. Bảo mật nâng cao là một tính năng tiêu chuẩn cho một số nhà cung cấp.
9. Không cần phần cứng vật lý
- Nếu bạn đang sử dụng PBX tiêu chuẩn, thì bạn sẽ cần mua hoặc thuê tủ PBX chứa kiến trúc máy chủ mà bạn sẽ cần để thực hiện các cuộc gọi qua internet. Với hệ thống Cloud PBX được lưu trữ trên đám mây, bạn sẽ phủ nhận nhu cầu này bằng cách đặt hệ thống máy chủ được phân tán ở một số vị trí địa lý (do nhà cung cấp dịch vụ quản lý).



Lý do nào cho doanh nghiệp chuyển đổi sang dùng tổng đài Cloud PBX
Cách chuyển đổi Cloud PBX:
- Mặc dù chuyển sang Cloud PBX là một quá trình không tốn kém, nhưng nó vẫn sẽ yêu cầu một số bước. Ví dụ: nếu bạn đã có hệ thống Cloud PBX trước đây, bạn sẽ cần phải hủy dịch vụ của mình để nhà cung cấp có thể lấy lại hộp của họ. Điều này cũng là bắt buộc vì bạn sẽ cần được thanh toán để đến lúc chuyển số điện thoại của bạn sang hệ thống dựa trên đám mây mới, sẽ không có bất kỳ vấn đề thanh toán nào cản trở quá trình này.
- Nếu bạn đang chuyển từ hệ thống điện thoại tiêu chuẩn, điều cuối cùng bạn muốn là thiết lập hệ thống và có tốc độ Internet chậm hơn. Không quan trọng chất lượng dịch vụ, nếu internet của bạn không đạt chuẩn, bạn sẽ có nhiều phần mềm hơn trong các cuộc gọi của mình và chúng sẽ không rõ ràng như vậy. Vì vậy, khi chuyển sang tổng đài điện toán đám mây, hãy kiểm tra chất lượng internet của bạn và thực hiện các thay đổi nếu cần
- Mặc dù bạn sẽ bỏ hộp PBX, nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ không cần một số phần cứng. Bạn sẽ cần bao nhiêu điện thoại phần cứng so với điện thoại mềm? Đây là một khía cạnh quan trọng của quá trình chuyển đổi, vì vậy hãy xem xét nhu cầu kinh doanh của bạn trước.
- Một số dịch vụ, nhà mạng, có các tùy chọn thuê / cho thuê đối với phần cứng, vì vậy nếu điều đó có thể giúp các doanh nghiệp nhỏ phát triển, hãy xem xét các tùy chọn này. Nhà mạng, thông qua quan hệ đối tác Yealink, thậm chí còn cho phép người dùng nâng cấp phần cứng cho thuê hàng năm, điều này có thể giúp bạn theo kịp sự phát triển của công nghệ.

- Cuối cùng, xác định xem bạn muốn điện thoại không dây hay có dây. Điều này sẽ thay đổi tùy theo thiết lập văn phòng của bạn - bạn có giắc cắm  Ethernet để hỗ trợ điện thoại phần cứng không? Nếu không, có điện thoại không dây, dựa trên Wi-Fi và điện thoại mềm cũng cho người dùng tổng đài ảo.

Kết luận
- Các doanh nghiệp tò mò về Cloud PBX là gì sẽ ngạc nhiên bởi số lượng các khả năng không có sẵn thông qua điện thoại truyền thống hoặc hệ thống VoIP kinh doanh dựa trên PBX. Nhân viên của bạn có thể làm việc từ xa hoặc thậm chí tham dự hội nghị từ thiết bị di động và có một bộ tính năng mạnh mẽ giúp tăng cường phân tích và chức năng gọi điện.
- Đây là một loại hình truyền thông hợp nhất tuyệt vời dành cho những  doanh nghiệp không có ngân sách lớn và việc thiếu hộp PBX chuyên dụng cũng rất phù hợp cho những doanh nghiệp muốn đơn giản hóa phong cách liên lạc nội bộ công ty.
- Lợi ích quan trọng cuối cùng là cách nó có thể làm cho một công ty trở nên toàn cầu hơn nhiều. Bạn có những khách hàng ở vùng sâu vùng xa đã trở thành những người đóng góp đáng kể vào dòng lợi nhuận của bạn không? Nếu vậy, tổng đài ảo giúp bạn dễ dàng thiết lập các số điện thoại địa phương trực tiếp đến văn phòng chính của bạn để các đại lý của bạn có thể hỗ trợ những khách hàng đó.

- Tại GCloudPBX, chúng tôi luôn cung cấp các giải pháp VoIP cho khách hàng B2B, vì vậy hãy xem phạm vi phủ sóng của chúng tôi về các nhà cung cấp VoIP doanh nghiệp hàng đầu cho năm 2020.




Thông tin chi tiết về lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN
LIÊN KẾT CÔNG NGHỆ TOÀN  CẦU GTC 
Địa chỉ: Tầng 5, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
E-mail: contact@gtctelecom.vn
Website: https://gcloudpbx.vn


Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline024 777 99 777