GCloud - Tổng đài ảo | Dịch vụ tổng đài cloudpbx

logo
quang cao
Sự kiện tiêu biểu

Lắp đặt tổng đài Cloud - Lắp tổng đài ảo Cloud chỉ 30k/1 user/1 tháng

(tongdaiao) - Lắp đặt tổng đài Cloud - Lắp tổng đài ảo Cloud chỉ 30k/1 user/1 tháng : Lắp đặt tổng đài Cloud chỉ 30k/1 user/1 tháng miễn phí setup. Lắp đặ....

Tổng đài CloudPBX - Chuyên cung cấp Tổng đài ảo: Tổng đài CloudPBX, không giới hạn cuộc gọi, không giới hạn máy lẻ Lắp đặt tổng đài ảo triển khai trong ngày...

Lắp đặt tổng đài Cloud - Lắp tổng đài ảo Cloud chỉ 30k/1 user/1 tháng: Lắp đặt tổng đài Cloud chỉ 30k/1 user/1 tháng miễn phí setup. Lắp đặt tổng đài ảo cloud nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng. GCloud cung cấp dịch vụ tổng đài ảo cloud chất lượng tốt.

Tổng đài ảo“, “tổng đài cloud“,… sẽ có rất rất nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường để bạn lựa chọn sử dụng. Vậy Lắp tổng đài Cloud không làm bạn phải lo lắng hầu đặc biệt là GCloud PBX nơi cung cấp dịch vụ tổng đài Cloud có một đội ngũ nhân viên support hỗ trợ cho các bạn việc lắp đặt thiết  bị từ A-Z. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn cách lựa chọn sản phẩm  sao cho hợp với doanh nghiệp bạn
Dịch vụ tổng đài cloud hiện nay đang được các doanh nghiệp rất ưa thích. Sau đây GCloud PBX sẽ cùng bạn tìm hiểu về việc lắp đặt tổng đài cloud từ dịch vụ tổng đài cloud của chúng tôi để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Tổng đài cloud là gì?
Tổng đài cloud – còn được gọi là tổng đài ảo hay tổng đài IP. Đây là loại tổng đài sử dụng nền tảng IP, thông qua đó thực hiện các cuộc gọi nội bộ hay ra bên ngoài một cách dễ dàng. Với tổng đài cloud, chúng được triển khai theo mô hình điện toán đám mây. Đây là một trong những mô hình hiện đại bậc nhất hiện nay. Với việc sử dụng dịch vụ lắp đặt tổng đài cloud giá rẻ, bạn sẽ không cần quan tâm, lo lắng về việc sử dụng hệ thống dây cáp chằng chịt như đối với tổng đài truyền thống.

Lắp đặt tổng đài cloud
– Không cần phải đầu tư mua thiết bị phần cứng tổng đài rườm rà như hệ thống kiểu cũ.
– Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng tổng đài như kiểu cũ.
– Không phải mất thời gian để quản lý hệ thống tổng đài nữa.
– Triển khai nhanh chóng, trong vòng 30 phút sẽ có tổng đài doanh nghiệp hiệu quả.


Các tính năng chính của tổng đài cloud

1. Lời chào tương tác (hay còn gọi là tính năng định tuyến tự động)
– Thông thường, khi bạn gọi đến bất cứ một tổng đài chăm sóc khách hàng nào, bạn sẽ nghe được các thông điệp như: “Kính chào quý khách, cảm ơn quý khách đã sử dụng… Vui lòng chọn phím 1 để… phím 2 để…”.Sau đó, tùy vào việc tương tác của khách hàng, hệ thống sẽ chuyển cuộc gọi đến địa
chỉ mong muốn.
– Điều này là cực kỳ tiện lợi, chủ động và giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Lý do là bởi các công ty có thể tạo sẵn các kịch bản chăm sóc khách hàng theo ý muốn.

2. Hộp thư thoại
– Tính năng này cho phép khách hàng để lại lời nhắn cho doanh nghiệp khi các tổng đài viên đang bận. Nếu như đăng ký dịch vụ này thông qua các nhà mạng thì doanh nghiệp sẽ phải mất thêm một khoản phí lớn. Tuy nhiên, nếu đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo thì doanh nghiệp có thể sử dụng
dịch vụ miễn phí. Bởi nó đã được tích hợp sẵn trong dịch vụ tổng đài rồi.

3. Mở rộng mạng lưới máy lẻ không giới hạn
– Lúc bắt đầu lắp đặt tổng đài cloud giá rẻ, giới hạn chỉ là các máy lẻ trong công ty. Tuy nhiên, sau một
thời gian, công ty mở rộng, mở thêm các chi nhánh thì phải làm thế nào? Bạn không cần phải quá lo lắng bởi vì việc sử dụng tổng đài cloud sẽ giúp cho việc này trở nên cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Chi phí bỏ ra cũng rất thấp.

4. Hiển thị số gọi đến
– Mỗi khi có một cuộc gọi đến từ khách hàng, bạn đều có thể biết chính  xác là cuộc gọi đến từ đâu. Một vài cuộc gọi bạn còn có thể biết người nào đang gọi. Qua đó bạn có thể xác nhận cuộc gọi hay không. Nếu có những cuộc gọi ngoài ý muốn, bạn có thể tiến hành chặn cuộc gọi đó.

– Trên đây chỉ bao gồm một số trong rất nhiều tính năng của tổng đài cloud. Vì vậy nếu có nhu cầu sử dụng tổng đài cloud với giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất, lắp đặt trong ngày thì đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi – dịch vụ tổng đài GCloud PBX.

GCloud PBX có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên tư vấn miễn phí 24/7, sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc về tổng đài Cloud cho doanh nghiệp. Nếu bạn chưa biết đơn vị nào uy tín để lắp thì có thể tham khảo dùng thử dịch vụ tổng đài Cloud  của GCloud PBX nhé.


Quý khách có nhu cầu lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Địa chỉ: Tầng 5, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://gcloudpbx.vn


Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline024 777 99 777